Demo Giải pháp Quản lý kho- Sản xuất thông minh trực tiếp tại khách hàng
Theo Đội ngũ tư vấn Khám phá Hệ thống Quản lý Kho -Sản xuất thông minh - Chìa khóa cho sự hiệu quả

Xu hướng công nghệ hiện đại đã thúc đẩy sự phát triển của các giải pháp quản lý kho và sản xuất thông minh, nhằm tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu suất công việc. Hãy cùng theo chân Đội ngũ tư vấn Demo giải pháp hiện đại, sử dụng công nghệ mã vạch/QR Code, Layout kho và công nghệ IoT để quản lý kho và sản xuất một cách hiệu quả tại một Doanh nghiệp Sản xuất thiết bị điện lớn nhất tại Bắc Ninh. 

Quan-ly-kho-san-xuat-thong-minh

Video Demo Quản lý Kho thông minh- Sản xuất thông minh

Quản lý kho thông minh

Hệ thống quản lý kho thông minh của chúng tôi giúp bạn dễ dàng kiểm soát hàng tồn kho, từ việc nhập kho đến xuất kho, mà không cần phải mất nhiều thời gian và công sức. Mỗi sản phẩm được gắn mã vạch hoặc mã QR Code duy nhất, được quản lý theo vị trí bởi Layout kho thông minh và trực quan cho phép việc theo dõi từng đợt nhập kho, lô hàng, và vị trí lưu trữ trong kho.

Sản xuất thông minh

Trạm sản xuất của chúng tôi được trang bị hệ thống ghi nhận thông tin nguyên liệu và sản phẩm thành phẩm thông qua mã vạch/QR Code. Khi nguyên liệu được nhập vào, hệ thống sẽ tự động cập nhật và ghi nhận, giúp quản lý nguyên liệu một cách chính xác và hiệu quả. Đồng thời, trong quá trình sản xuất, việc quét mã vạch/QR Code giúp theo dõi tiến độ sản xuất và đảm bảo sự chính xác trong từng bước công việc.

Lợi ích của giải pháp

·       Tối ưu hóa quy trình: Giảm thiểu thời gian tìm kiếm và kiểm tra hàng tồn kho, tăng cường hiệu suất làm việc.

·       Minh bạch và chính xác: Dễ dàng theo dõi và kiểm tra thông tin về nguyên liệu và sản phẩm, từng bước của quy trình sản xuất.

·       Tiết kiệm chi phí: Giảm thiểu rủi ro mất mát hàng tồn kho và lỗi sản xuất, giúp tối ưu hóa chi phí sản xuất.

Việc tổ chức demo trực tiếp của giải pháp Quản lý Kho - Sản xuất thông minh tại khách hàng là cơ hội tuyệt vời để khám phá sâu hơn về công nghệ và ứng dụng thực tiễn của nó trong môi trường làm việc của bạn. Đây không chỉ là một cơ hội để hiểu rõ hơn về tính năng và lợi ích của hệ thống, mà còn là dịp để trải nghiệm trực tiếp sự linh hoạt và tiện lợi mà nó mang lại. Chúng tôi rất mong muốn được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của chúng tôi với bạn, và hy vọng rằng demo này sẽ là một bước khởi đầu tích cực cho hành trình của bạn trong việc tối ưu hóa quản lý kho và sản xuất.

SmartBiz 12 tháng 4, 2024
CHIA SẺ BÀI ĐĂNG NÀY
lọc nội dung
Đăng nhập to leave a comment
Sản xuất thông minh đang làm thay đổi Hiệu suất và Hiệu quả sản xuất như thế nào?
Khám phá cách mà Sản xuất thông minh đang làm thay đổi cảnh quan của ngành công nghiệp sản xuất, từ việc tăng cường hiệu suất lao động đến việc cải thiện hiệu quả của quy trình sản xuất.
Phone
Facebook
Zalo