Khởi động dự án Quản lý kho thông minh tại Philippines
Thương hiệu Bon Banh Mi tại Philippines triển khai hệ thống quản lý kho bằng Mã vạch/ QR Code chính xác và theo thời gian thực


Khởi động dự án Quản lý kho thông minh tại Philippines

Văn phòng đại diện tại Việt Nam của thương hiệu BON BANH MI và Philippines đã chính thức khởi động dự án Quản lý kho thông minh với mục tiêu cải tiến toàn bộ hệ thống quản lý kho tại Philippines. Hệ thống kho của BON BANH MI bao gồm tổng kho và các kho chi nhánh phân bố khắp các khu vực chính của đất nước Philippines.


Bon Banh Mi tại Philippines

Buổi khởi động (kick-off) dự án được tổ chức Online với sự tham gia của ban lãnh đạo công ty cùng SmartBiz. Dự án Quản lý kho thông minh được kỳ vọng sẽ mang lại sự đột phá trong việc tối ưu hóa quy trình lưu trữ và quản lý hàng hóa, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong hoạt động của kho.

Ông Lê Nguyễn Đại Dương, Giám đốc Dự án, chia sẻ: "Việc triển khai hệ thống quản lý kho thông minh sẽ giúp cho chúng tôi nâng cao hiệu quả hoạt động, giảm thiểu sai sót trong quản lý và tăng cường khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sắp tới chúng tôi có kế hoạch mở rộng thêm nhiều kho/cửa hàng và đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của công ty."

Trien-khai-Quan-ly-kho-thong-minhHọp khởi động triển khai dự án quản lý kho thông minh SmartBiz

Hệ thống mới sẽ ứng dụng công nghệ Mã vạch/QR code để theo dõi và quản lý hàng hóa một cách tự động, từ quá trình nhập kho đến xuất kho. Hơn nữa, hệ thống còn cung cấp các báo cáo chi tiết và chính xác, hỗ trợ việc ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả.

Dự án dự kiến sẽ hoàn thành giai đoạn đầu tiên là triển khai tại tổng kho trong vòng 2 tháng. Sau đó, hệ thống sẽ được mở rộng và áp dụng cho toàn bộ mạng lưới kho của công ty tại Philippines.

Ban lãnh đạo công ty BON BANH MI bày tỏ sự tin tưởng rằng, với sự hợp tác chặt chẽ giữa các bộ phận và sự hỗ trợ từ các đối tác công nghệ hàng đầu, dự án Quản lý kho thông minh sẽ thành công tốt đẹp, mang lại nhiều lợi ích thiết thực và góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh của công ty trên thị trường quốc tế.


SmartBiz 20 tháng 5, 2024
CHIA SẺ BÀI ĐĂNG NÀY
Từ khóa
lọc nội dung
Đăng nhập to leave a comment
Khám phá Xu hướng Nổi bật trong Quản lý Kho và Sản Xuất Thông Minh: Thách thức, Cơ hội và Ví dụ từ thực tế.
Xu hướng mới nhất trong Quản lý Kho và Quản lý Sản xuất thông minh – Thách thức, Cơ hội và ví dụ cụ thể từ thực tế để tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp.
Phone
Facebook
Zalo