Top 10 phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất hiện nay
Cùng sbiz.vn khám phá ngay top 10 phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất hiện nay ở bài viết dưới đây!

Top 10 phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất hiện nay

Hiện nay, phần mềm quản lý được coi là một trong những công cụ đắc lực cho các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng,... vận hành và kiểm soát trong kinh doanh. Vậy thực chất loại phần mềm này là gì? Nên chọn phần mềm quản lý nào hiện nay? Quý khách có thể tham khảo bài viết top 10 phần mềm quản lý sản xuất chất lượng dưới đây để tìm được gợi ý thích hợp nhất cho mình.

Phần mềm quản lý sản xuất là gì?

Phần mềm quản lý sản xuất là gì?

Phần mềm quản lý sản xuất được hiểu là một giải pháp quản trị tổng thể cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất. Với ưu điểm là có thể tập hợp đầy đủ các chức năng từ lập kế hoạch, điều hành, kế toán cho đến quản lý vòng đời sản phẩm thành một hệ thống đồng bộ với nhau, phần mềm này có thể giúp doanh nghiệp kiểm soát, quản lý toàn bộ tình trạng và tiến độ của quá trình sản xuất dễ dàng.

Những ưu điểm của phần mềm quản lý sản xuất

Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật mà phần mềm này có thể mang lại cho các doanh nghiệp khi sử dụng:

       Dễ dàng kiểm soát, theo dõi các lệnh sản xuất theo tiến độ từng ngày, tuần, tháng, năm,...

       Thúc đẩy tiến trình sản xuất hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra.

       Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

       Có thể thiết lập cấu hình sản xuất theo ý muốn của người điều khiển dễ dàng.

       Tính toán được toàn bộ công việc đã hoàn thành hay đang cần hoàn thành để có thể lập ra những kế hoạch, hoàn thành công việc một cách chính xác và cụ thể hơn.

10 phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất hiện nay

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm một phần mềm quản trị sản xuất cho doanh nghiệp của mình thì có thể tham khảo 10 gợi ý cụ thể dưới đây.

Phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất thị trường - SmartBiz ERP

SmartBiz ERP là hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP: Enterprise Resource Planning), một ứng dụng công nghệ thống nhất, đa chức năng, có vai trò liên kết mọi hoạt động của doanh nghiệp, từ lập kế hoạch, thống kê, kiểm soát đến việc hỗ trợ đưa ra các báo cáo phân tích chuyên sâu. Đây là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất cho các doanh nghiệp trong việc kiểm soát và điều hành sản xuất của mình. Phần mềm này vô cùng vượt trội với nhiều tính năng để giúp doanh nghiệp trong việc quản trị.

Không chỉ thế, SmartBiz ERP còn có thể được ứng dụng trong nhiều mô hình, từ nhà máy sản xuất, công ty phân phối, thương mại, Logistic đến chuỗi cung ứng. Tất cả đều có thể vận hành trơn tru khi sử dụng giải pháp SmartBiz ERP. Đặc biệt, nếu quý khách hướng tới mục tiêu tối ưu hóa tất cả quy trình từ đầu vào đến đầu ra của sản phẩm, thậm chí là quản lý, bảo trì tài sản sản xuất thì nên lựa chọn giải pháp tích hợp: SmartBiz IoT và SmartBiz ERP. Giải pháp này giúp số hóa các quy trình nghiệp vụ, giảm bớt gánh nặng quản lý, tạo ra doanh số bán hàng, thu thập dữ liệu trên từng tài sản, thông báo dự đoán bảo trì máy móc, truy xuất nguồn gốc từng vị trí của thiết bị.

Phần mềm quản lý sản xuất MES

Đây là một phần mềm quản lý có chức năng chính là thiết lập các kế hoạch để từ đó phân phối khối lượng công việc phù hợp. MES có khả năng ghi chép, lưu trữ nhanh với dung lượng lớn và khả năng phân tích dữ liệu vượt bậc. Bằng cách ghi chép, quản lý việc sản xuất và xuất ra báo cáo tiến độ, MES sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát các nghiệp vụ sản xuất dễ dàng.

Phần mềm quản lý sản xuất Bravo

Bravo được đánh giá là một trong những giải pháp hoàn hảo để nhà lãnh đạo quản lý tổng thể các nguồn lực và quy trình sản xuất của doanh nghiệp. Với khả năng thay đổi tùy biến, phần mềm này có thể giúp doanh nghiệp quản lý tiến độ sản xuất, cung cấp nguyên vật liệu để tối ưu hóa việc sản xuất một cách hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích nhất.

Phần mềm quản lý sản xuất VNSolution

VNSolution cũng là một trong những phần mềm quản lý trong sản xuất được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Phần mềm này được thiết kế với quy trình khép kín theo từng công đoạn riêng rẽ để mang đến sự tối ưu nhất trong nghiệp vụ quản lý sản xuất. Vậy nên, VNSolution giúp nắm bắt và quản lý quá trình thực hiện của doanh nghiệp dễ dàng với những báo cáo cụ thể.

Phần mềm quản lý sản xuất Ecount ERP

Phần mềm Ecount ERP

Ecount ERP được đánh giá là một phần mềm quản trị sản xuất có giao diện thân thiện với người sử dụng. Mong muốn mang đến sự thuận tiện trong việc quản lý, phần mềm này được thiết kế bằng cách tích hợp các chức năng quản lý, lên kế hoạch và quy trình sản xuất hay cung ứng nguyên vật liệu lại với nhau.

Phần mềm quản lý sản xuất Kiu Global

Phần mềm Kiu Global được tích hợp đầy đủ các tính năng của việc quản lý sản xuất. Việc quản lý nguyên vật liệu, tình trạng sản xuất, tiến độ hoạt động, số lượng hàng tồn,... đều được thiết lập rõ ràng để quý khách có thể trải nghiệm. Không chỉ vậy, phần mềm này có các tính năng kế toán hữu dụng như: báo cáo hàng tồn, quản lý lương công nhân viên, sổ cái chung,...

Phần mềm quản lý sản xuất Sinnova – ERP

Sinnova – ERP cũng là một trong những phần mềm quản trị sản xuất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng. Cũng như nhiều phần mềm quản lý xưởng sản xuất khác, phần mềm này cho phép quý khách có thể theo dõi, báo cáo và kiểm soát các quy trình sản xuất, kế hoạch,... bằng excel dễ dàng. Các doanh nghiệp có thể ứng dụng Sinnova – ERP để giúp đơn giản hóa và chuyên nghiệp các quá trình quản lý một cách hiệu quả hơn.

Phần mềm quản lý sản xuất Faceworks

Một số chức năng của phần mềm Faceworks

Phát triển với mục đích đem đến hiệu quả cho doanh nghiệp trong việc quản trị và kiểm soát sản xuất, Faceworks mang đến nhiều lợi ích cho quý khách như: lên kế hoạch, phân chia sản xuất giữa các bộ phận, quản lý nguyên vật liệu,... Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm một phần mềm quản lý sản xuất bằng excel thì hẳn Faceworks sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Phần mềm quản lý sản xuất miễn phí FOSO

Nếu quý khách muốn trải nghiệm thử một phần mềm quản lý sản xuất bằng excel miễn phí, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn phần mềm quản trị phù hợp thì nhất định không được bỏ qua FOSO. Phần mềm này được thiết kế bằng một quy trình khép kín từ quản lý đến lập kế hoạch, chỉ cần một vài click chuột, quý khách có thể sử dụng ứng dụng tiện ích này dễ dàng mà không tốn bất kỳ một khoản phí nào.

Phần mềm quản lý sản xuất TTV Software

Đây là một phần mềm quản lý việc sản xuất dành riêng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thủy sản. TTV Software tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích như: quản lý kho, dây chuyền chế biến và đóng gói, kho đông lạnh, liên hệ khách hàng,... đảm bảo sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu quản lý của các doanh nghiệp ngành thủy sản.

➤ Xem thêm: Top 10 phần mềm quản lý vận tải hiện nay

Trên đây là 10 cái tên phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất trên thị trường hiện nay và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Nếu muốn được tư vấn thêm về dịch vụ giải pháp quản lý sản xuất của sbiz.vn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0911741551 để nhận báo giá và hỗ trợ sớm nhất!

in News
Top 10 phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất hiện nay
web 2 June, 2021
CHIA SẺ BÀI ĐĂNG NÀY
Tags
lọc nội dung
Sign in to leave a comment
Tra cứu mã số mã vạch online nhanh chóng
Tra cứu mã số mã vạch của sản phẩm được xem là một trong những bước quản lý kho hiệu quả không thể bỏ qua.
Phone
Facebook
Zalo