SmartBiz Suite
Phần mềm ERP - Giải pháp quản lý thông minh, đặc biệt tối ưu cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ với công nghệ tiên tiến Mã vạch, QR code, RFID và IoT, giúp vận hành hiệu quả hơn, giảm thiểu chi phí, và tăng cường độ chính xác trong hoạt động quản lý.
Bạn có đang 'Bỏ lỡ'?
01
Khả năng phát hiện và khắc phục sự cố sớm
Doanh nghiệp sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong việc theo dõi và phát hiện sớm các sự cố trong sản xuất và kho vận
02
Cơ hội Tăng trưởng & Hiệu quả.
Có thể bạn đang bỏ lỡ một cơ hội để giảm chi phí lên đến 30% mỗi năm, cải thiện tốc độ và chất lượng sản xuất.
03
Kiểm soát và ra quyết định nhanh chóng
Nếu quản lý thủ công, các nhà quản lý sẽ gặp khó khăn trong việc kiểm soát thông tin thời gian thực, dẫn đến chậm trễ trong ra quyết định, ảnh hưởng đến khả năng phản ứng kịp thời với thay đổi trên thị trường
04
Lợi thế Cạnh tranh
Bạn có thể lạc hậu hơn so với đối thủ đã sẵn sàng chuyển đổi số, tối ưu hóa vận hành và quản lý từ xa một cách hiệu quả.
SmartBiz Suite- Nâng tầm hiệu quả, tối ưu chi phí doanh nghiệp
SmartBiz Suite thiết kế để giúp doanh nghiệp giải quyết những thách thức cốt lõi trong Chuỗi cung ứng - từ mua hàng, quản lý kho, sản xuất đến bán hàng. Với công nghệ tích hợp như mã vạch, QR code, RFID và IoT, SmartBiz Suite cung cấp khả năng quản lý theo thời gian thực, giúp giảm thiểu sai sót, tăng tính minh bạch và tối ưu theo dõi toàn bộ quy trình.
Mua hàng linh hoạt
Dễ dàng quản lý Đơn hàng và Nhà cung cấp. Tái cung ứng nhanh chóng.
Quản lý Yêu cầu báo giá
Quản lý Đơn hàng
Quản lý Hóa đơn
Quản lý Sản phẩm
Theo dõi và đánh giá hiệu suất cung cấp của các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng đúng tiến độ.
Quản lý phê duyệt đa cấp theo quy trình Mua hàng
Báo cáo và Dự báo tự động theo thời gian thực
Quản lý Kho thông minh
Cải thiện chuỗi cung ứng, kết nối thông minh giữa Sản xuất và Kho hàng
Sử dụng công nghệ Mã vạch, QR Code, RFID để định danh và theo dõi từng đơn vị sản phẩm từ nguyên liệu đến thành phẩm giúp cập nhật dữ liệu tồn kho tự động trong thời gian thực, giảm lỗi nhập liệu, đảm bảo ghi nhận chính xác và nhanh chóng, truy xuất nguồn gốc dễ dàng.
Smart warehouse layout visually displays product storage location, inventory status and list of orders and orders that need to be processed to help increase picking and order processing efficiency.
Tối ưu mức tồn kho, giảm chi phí lưu kho không cần thiết.
Dự báo và Báo cáo kho chính xác, tự động.
Sản xuất tối ưu
Tối ưu hóa quy trình sản xuất, tăng năng suất và kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đến thành phẩm.
Quản lý từng công đoạn sản xuất, từ nguyên liệu đến thành phẩm.
Đơn giản hóa cho người sử dụng.
Tích hợp IoT và tự động hóa để giám sát quy trình, giảm thiểu sự can thiệp thủ công và đảm bảo tính nhất quán.
Theo dõi và truy xuất nguồn gốc sản phẩm chi tiết qua mã vạch và QR code, RFID, quản lý theo số lô, hạn sử dụng, v.v.
Lưu trữ công thức sản xuất và thành phần chi tiết trong một cơ sở dữ liệu tập trung, dễ dàng truy cập và quản lý.
Tự động tính chi phí sản xuất theo công thức và giá nguyên liệu, giúp tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Bán hàng nhanh chóng
Giảm thiểu thời gian xử lý đơn hàng, tăng cường khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường, cải thiện dịch vụ khách hàng
Quản lý và theo dõi tiến độ của các đơn hàng từ khi nhận đến khi giao hàng.
Theo dõi và quản lý tồn kho trên tất cả các kênh Bán hàng, đảm bảo khả năng cung ứng kịp thời và tránh tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa hàng hóa.
Hệ thống giám sát và báo cáo tiến độ thực hiện của từng đơn hàng. Các thông tin này được cập nhật thường xuyên để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ.
Quản lý phê duyệt đa cấp theo quy trình Bán hàng
Báo cáo và phân tích tự động, theo thời gian thực
Kế toán
Tích hợp liền mạch với Module Kế toán, giúp doanh nghiệp quản lý tài chính hiệu quả và giảm thiểu rủi ro từ các sai sót thủ công
Các điểm Nổi bật:
- Tự động đồng bộ dữ liệu tài chính
- Quản lý công nợ và thanh toán
- Tính giá thành sản phẩm chính xác
- Báo cáo tài chính tức thì.
Nhân sự
Tích hợp với module Nhân sự, giúp quản lý nguồn lực hiệu quả và tối ưu quy trình.
Các điểm Nổi bật:
- Đồng bộ thông tin nhân sự
- Chấm công, tính lương chính xác và nhanh chóng
- Liên kết chi phí nhân sự với báo cáo tài chính
CRM
Tích hợp sâu với module CRM, giúp doanh nghiệp duy trì quan hệ khách hàng hiệu quả, từ quản lý thông tin đến tối ưu bán hàng.
Các điểm Nổi bật:
- Đồng bộ dữ liệu khách hàng
- Quản lý quy trình bán hàng
- Chăm sóc khách hàng tự động
- Tùy chỉnh và phân khúc khách hàng
Và còn nhiều hơn nữa...
Tích hợp với Bên thứ 3
SmartBiz Suite được thiết kế để sẵn sàng kết nối với các phần mềm với bên thứ 3, mở rộng khả năng vận hành và tối ưu hóa hiệu quả cho doanh nghiệp.
Công nghệ trên một nền tảng
Kết hợp nền tảng Odoo ERP (TOP 4 thế giới) với công nghệ IIoT và Tự động hóa tiên tiến, mang đến hiệu quả vượt trội cho doanh nghiệp.
Đồng bộ quy trình làm việc
Đồng bộ các quy trình giữa các bộ phận giúp giảm thiểu sai sót, tăng cường sự phối hợp và nâng cao hiệu suất tổng thể của doanh nghiệp.
Tùy chỉnh & Mở rộng linh hoạt
SmartBiz Suite cung cấp khả năng tùy chỉnh linh hoạt, cho phép doanh nghiệp điều chỉnh các quy trình, tính năng và có thể triển khai từng ứng dụng để phù hợp, tối ưu với yêu cầu và mô hình kinh doanh riêng biệt.
Tự động hóa: Đơn giản, Hiệu quả và Chính xác
Giảm thiểu thao tác thủ công, dữ liệu theo thời gian thực, đảm bảo tính nhất quán. Giao diện đơn giản, linh hoạt giúp rút ngắn thời gian đào tạo, hỗ trợ nhân viên làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Giá cả hợp lý, chi phí tối ưu
Giải pháp toàn diện với mức giá cạnh tranh, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Chi phí đầu tư hợp lý đi đôi với giá trị lâu dài, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả mà không tốn kém.
Đầu tư hiệu quả, Lợi ích lớn
SmartBiz Suite biến mỗi khoản đầu tư thành sức mạnh tăng trưởng. Bạn đã sẵn sàng để bứt phá?
Người vận hành
Giảm thao tác thủ công, nhập liệu, tăng hiệu suất và độ chính xác.
Người quản lý
Cung cấp công cụ quản lý hiện đại với báo cáo tự động và dữ liệu thời gian thực, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chính xác dựa trên số liệu thay vì cảm tính.
Nhà đầu tư
Tối ưu chi phí, gia tăng lợi nhuận và mở rộng quy mô dễ dàng.
Khách hàng
Đảm bảo chất lượng sản phẩm, giao hàng đúng hạn với giá thành cạnh tranh hơn, trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
Bảng giá Phần mềm
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để thảo luận về báo giá hoặc các yêu cầu chi tiết
Tiêu chuẩn
99.000 đ
1 người dùng/ tháng- Tất cả các ứng dụng
- Online
- Không có tùy chỉnh
-
Tùy chỉnh
149.000 đ
1 người dùng/ tháng- Tất cả các ứng dụng
- Online/On-premise
- Tuỳ chỉnh
-
Tùy chọn
Liên hệ
/- Quản lý Quy trình
- Layout kho thông minh
- Trạm sản xuất theo ngành
- Tự động hóa
Khách hàng tiêu biểu
Đồng hành cùng chúng tôi.
Chúng tôi đánh giá giải pháp SmartBiz là phù hợp với AVC Cranes. Giải pháp mang lại hiệu quả đáng kể, quản lý máy móc và thiết bị sản xuất toàn bộ nhà máy. Chúng tôi cũng có thể định lượng hoạt động của thiết bị giúp cho quá trình vận hành, bảo trì và sửa chữa thuận tiện hơn.
Discover
We build great products to solve your business problems
Khám phá các video demo thực tế, trực quan về cách SmartBiz Suite nâng tầm quản lý và tối ưu hoạt động doanh nghiệp.
Demo Sản xuất Tự động và Thông minh | Ngành Cơ khí
SmartBiz tích hợp các thiết bị IoT vào dây chuyền sản xuất, thu thập dữ liệu theo thời gian thực để giảm thiểu thời gian dừng máy và tăng cường hiệu suất.
Demo Hệ thống MES | Sản xuất Tự động và Thông minh | Ngành Nội thất
Tìm hiểu cách Hệ thống MES Tự động hóa sản xuất, tăng hiệu suất và giảm chi phí lên đến 30% đồng thời cung cấp quản lý theo thời gian thực và truy xuất nguồn gốc chính xác.
Quản Lý Kho Thông Minh: Hiển Thị Vị Trí & Trạng Thái Lưu Trữ Trực Quan
Khám phá cách SmartBiz giúp quản lý kho thông minh với tính năng hiển thị vị trí và trạng thái lưu trữ trực quan.
Tìm hiểu các câu chuyện thành công thực tế từ các doanh nghiệp lớn.
Đăng ký ngay để nhận tư vấn miễn phí và trải nghiệm SmartBiz Suite – Giải pháp giúp tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn
+ 1000 Customers
SIGN UP FOR A CONSULTATION/DEMO